• English
  • Usd
  • Welcome To INCCO
Previous
Next

TIPS ĐỂ CÓ MỘT BROCHURE ẤN TƯỢNG

Brochure còn được gọi là tờ gấp quảng cáo, dưới dạng quyển sách mỏng được in trên loại giấy chất lượng với thiết kế bắt mắt nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.  Khách hàng cũng có thể dễ dàng cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh mà thương hiệu muốn truyền tải thông qua Brochure – tờ gấp.
Vì brochure là một loại tài liệu được thu nhỏ và được tóm gọn thông tin một cách ngắn gọn nhất nên rất thuận tiện cho việc truyền tải và quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Ngoài ra, chúng rất dễ cầm và thuận tiện để có thể đưa đến với khách hàng hay đối tác bằng cách giao trực tiếp, hoặc đính kèm vào túi đựng tài liệu.
Một trong những lợi thế của brochure là bạn không phải tốn nhiều thời gian để giải thích tài liệu quảng cáo hay giới thiệu thông tin, sản phẩm cho khách hàng. Brochure thường được dùng để trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng, giúp việc quảng cáo của bạn dễ dàng hơn cả. Để thực hiện điều này dễ dàng hơn, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế brochure từ có sẵn đến thiết kế riêng tuỳ chỉnh theo yêu cầu dựa trên thông tin mà thương hiệu của bạn muốn truyền tải để bạn có thể chọn ra thiết kế phù hợp nhất.
Phân loại các Brochure thông dụng:
Bi-fold Brochure: thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm hai.
Tri-Ford Brochure: thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm ba.
Ngoài ra, để đáp ứng tuỳ theo nhu cầu của khách hàng nếu muốn diễn đạt nhiều nội dung hơn thì chúng tôi có thể trình bày thành nhiều mặt giấy và mỗi tờ in sẽ được gấp lại nhiều hơn.
Dưới đây, chúng tôi muốn gợi ý một vài tips để tạo nên một brochure ấn tượng:
1. Xác định đối tượng mục tiêu và mục đích
Cân nhắc quan trọng nhất khi thiết kế brochure là hiểu đối tượng mục tiêu và mục đích của tài liệu . Tùy thuộc vào những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp từ đó đưa ra lựa chọn ngôn ngữ và hình ảnh sẽ khác nhau. Hãy xác định rõ đối tượng và mục tiêu của bạn để brochure mang lại hiệu quả cao nhất.
2.  Định dạng hiệu quả cho brochure
Tài liệu quảng cáo không nhất thiết phải có kích thước A4. Quan trọng là cách chúng sẽ được phân phối, bạn có thể làm nổi bật những nội dung bạn muốn truyền tải bằng cách để nó nằm ngang thay vì dọc. Thường thì nội dung và hình ảnh sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn cuối cùng của khách hàng bởi vậy chúng cần được phân bố và sắp xếp một cách hợp lý.
3. Xác định nội dung cần được đưa vào
Phong cách và nội dung của brochure sẽ được xác định bởi mục đích của phương tiện truyền thông. Nếu bạn đang muốn giới thiệu một loạt sản phẩm mới, thì hình ảnh chất lượng cao có thể khiến sản phẩm ‘bán’ chạy một cách hiệu quả. Đối với tài liệu quảng cáo của công ty, phần nội dung văn bản cần được suy nghĩ kỹ lưỡng và sử dụng thông tin phù hợp với đối tượng khách hàng.
4. Thiết kế ấn tượng
Một cuốn catalogue được in ấn với thiết kế đẹp mắt và đầy đủ thông tin sẽ luôn để lại ấn tượng lớn đối với khách hàng. Một khi sản phẩm của bạn được khách hàng chú ý đến thì việc thuyết phục họ đầu tư, mua hàng không còn là vấn đề khó khăn.
Hiện nay có rất nhiều phương án sáng tạo ấn tượng cho thiết kế brochure, tùy thuộc vào sở thích hay nhu cầu mà đơn vị thiết kế và in ấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn phù hợp cho bạn. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế gây ấn tượng nhất mà vẫn thể hiện được phong cách riêng và thu hút sự chú ý của khách hàng một cách dễ dàng.
Hãy liên hệ ngay với INCCO qua inbox hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ in ấn và nhận báo giá nhé!
Hotline: 0987249242/ 0966972469
432 Nguyễn Văn Giáp , Cầu Diễn, Từ Liêm, HN

/

ĐỐI TÁC TIN CẬY

19961171_1696399950655440_9022286929348814509_n
z2069515672558_c79d208977a5a1dfa42f77328689becf
z2069515691395_561b8c5f418fd9c274afca722b9c404e
z2069515675591_952b293efaf8a4dcd46ab80e9da483c9
z2069515675607_2fd28f1896f5b45c401526f7056ed005